Vì sản phẩm là giá trị hữu hình gắn kết công ty với người tiêu dùng.
Do đó, chúng tôi cam kết “Sáng tạo ra nền văn hóa mới cho thức uống Việt” với chất lượng quốc tế và giá trị dinh dưỡng cao, quy trình công nghệ tiên tiến với nguồn nguyên liệu an toàn và uy tín để sản xuất ra sản phẩm làm thỏa mãn nhu cầu khách hàng Việt.

Thảo Mộc Hibiscus since 1992 – Thương hiệu của sự nguyên bản

Trải qua 2 thập kỷ với một tình yêu si mê với loài cây Hibiscus Sabdariffa, Công ty Thảo Mộc đã xây dựng thành công tính nguyên bản trong thương hiệu của mình.
Nguyên bản vì Thảo Mộc là đơn vị đầu tiên đón cây Hibiscus Sabdariffa tới Việt Nam từ giáo sư người Đức Jnoen năm 1992 và cũng Nguyên Bản vì các sản phẩm của Thảo Mộc được chiết xuất hoàn toàn thiên nhiên từ đài quả Hibiscus.

Bác Mai Thị Tấn – Hơn 2 thập kỷ nghiên cứu hoa Hibiscus

Thành tựu đáng nhớ

  • Là Công ty đi tiên phong trong việc cung cấp hạt giống và phương pháp trồng cây Hibiscus cho bà con nông dân trên hầu hết các vùng đồi núi của Việt Nam (như Bắc Giang, Hải Dương, Hải Phòng, Hà Tây, Hoà Bình, Sơn La, Tuyên Quang, Lạng Sơn, Đắc Lắc, Đà Lạt, Vũng Tàu …). Qua đó, cây hoa Hibiscus được quảng bá rộng rãi hơn, đài quả tươi Hibiscus quen thuộc với người dân cả nước.
  • Là Công ty đầu tiên phát triển các công trình nghiên cứu khoa học và sản xuất các sản phẩm từ loài thảo mộc Hibiscus.
  • Là Công ty đầu tiên trên thế giới sản xuất thành công rượu từ đài quả Hibiscus với dòng vang Roselle Hill.
  • Là Công ty duy nhất tại Việt Nam được Chính phủ nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Congo mời sang để đào tạo và chuyển giao công nghệ sản xuất các sản phẩm Hibiscus.
  • Là Công ty tài trợ hạt giống Hibiscus tặng cho các chương trình xóa đói giảm nghèo ở các nước đang phát triển.
  • Công ty CP Sản xuất và Kinh doanh Đồ Uống Thảo Mộc tiền thân là công ty CP rượu vang Hapro –  Thảo Mộc, chúng tôi đã đưa các sản phẩm hibiscus vào hệ thống các siêu thị lớn như Big C, Hapro,  Vinmart…
  • Vinh dự là đối tác chiến lược hợp tác với những công ty chuyên cung ứng quà tết hàng đầu trên thị trường như Công ty Cổ phần Thảo Mộc Hibiscus since 1992 Group, Công ty Cổ phần Trao Group… và cung ứng hàng ngàn sản phẩm tới tay người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Giá trị

  • Chúng tôi luôn luôn cố gắng đổi mới về sản xuất để cho ra đời những sản phẩm giá trị tốt nhất tới tay người tiêu dùng. Bên cạnh đó, Thảo Mộc còn không ngừng nỗ lực biến cây hibiscus thành nông sản Việt có lợi ích kinh tế cao, đồng hành trên con đường xóa đói giảm nghèo cho người nông dân Việt Nam.
  •  Thảo Mộc có danh mục sản phẩm vô cùng đa dạng như nước cốt quả, trà, mứt, bánh, kẹo, omai. Đặc biệt dòng rượu vang Roselle Hill đã được chúng tôi xuất khẩu đi nhiều thị trường trên thế giới như Trung Quốc, Nhật Bản, Thái Lan… Thảo Mộc đã đưa nông sản Việt Nam đến gần hơn với các nước phát triển trên thế giới.
  • Hơn thế nữa, chúng tôi liên tục tạo ra các dòng hộp quà tặng vào các dịp Lễ, Tết với các tiêu chí:

 “ VUN CHO TRÒN HẠNH PHÚC – GỬI TRỌN  VẸN YÊU THƯƠNG”

Set quà Tết Đoàn Viên

HIBISCUS – Loài hoa hạnh phúc

Hibiscus thường được biết với những tên gọi phổ biến như Hồng Hoa, Bụp Giấm, Atiso đỏ, … Tuy nhiên tên gọi chính xác và đầy đủ nhất của giống cây này là Hibiscus Sabdariffa Linn (tên khoa học) hoặc Roselle (tên thương mại). Hibiscus được người dân yêu chuộng vì sắc đỏ ruby đặc trưng và vị chua thanh tự nhiên có thể sinh trưởng và phát triển đặc biệt những lợi ích về sức khỏe và kinh tế mang đến cho người sử dụng.

Đài quả Hibiscus Sabdariffa Linn

Ths. Mai Thị Tấn – Niềm đam mê hơn 2 thâp kỷ với hoa Hibiscus

Hibiscus – Hành trình hạnh phúc ở Việt Nam

  • Năm 1992, Hibiscus đã đến nước ta theo một thoả thuận hợp tác về nông nghiệp Đức – Việt do  Giáo sư tiến sỹ Jnoen – Giám đốc công ty Bioss Rohstoffe, cộng hòa liên bang Đức đưa đến trồng tại vùng đồi núi, trung du Việt Nam. Tại Việt Nam, Hibiscus gắn liền với nhà khoa học Mai Thị Tấn – Giám đốc nhà máy Thảo mộc, người đã dành trọn cả cuộc đời để nghiên cứu sản phẩm và tìm hiểu các biện pháp thâm canh tăng năng suất cho cây. Từ những ngày đầu nghiên cứu, bác luôn tâm niệm về việc đưa hibiscus gần hơn với người nông dân ở những vùng khô hạn, để hibiscus trở thành một loài cây trồng góp phần xoá đói giảm nghèo ở Việt Nam. Đặc biệt, các dược tính quý giá của Hibiscus cần phải được nghiên cứu để sử dụng trong y học. 
  • Hiện nay Thảo Mộc Hibiscus since 1992 tiếp tục kế thừa và ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường với nhiều bước tiến bền vững.

Công dụng của Hibiscus

  • Hibiscus chứa một loại chất chống oxy hóa rất hiếm là Bioflavonoid. Các chất chống oxy hóa có tác dụng ngăn chặn quá trình lão hóa của cơ thể, giúp người sử dụng trẻ lâu, giữ được tuổi thanh xuân. Flavonoid còn có khả năng tạo phức với các ion kim loại nên có tác dụng như những chất xúc tác ngăn cản các phản ứng oxy hoá mà. Do đó, các chất flavonoid có tác dụng bảo vệ cơ thể, ngăn ngừa xơ vữa động mạch, tai biến mạch, lão hoá, thoái hoá gan, tổn thương do bức xạ.còn có tác dụng chống độc, làm giảm thương tổn gan, bảo vệ chức năng gan, giảm mỡ máu.
  • Một trong những tác dụng mạnh nhất của Hibiscus là khả năng làm giảm huyết áp. Nhiều nghiên cứu trên thế giới đã chỉ ra rằng, việc uống trà Hibiscus thường xuyên có tác dụng hiệu quả tương đương với việc sử dụng các loại thuốc giảm huyết áp.
  • Ngoài ra, Hibiscus rất giàu chất điện giải, giúp  hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn, bổ sung thêm nhiều  vitamin đặc biệt là vitamin A, C, D, E… Giàu các chất chống oxy hóa giúp trẻ hóa cơ thể.

Hibiscus – siêu thực phẩm tốt cho sức khỏe

Tại Thảo Mộc, mỗi sản phẩm được gửi tới tay khách hàng là sự kết tinh của sự chăm chỉ lao động. Chúng tôi luôn cố gắng cho chăm chút trong từng đường nét thiết kế, tạo ra điểm khác biệt, những câu chuyện ý nghĩa được gửi gắm trong từng món quà.